|
1.การจัดทำและเสนอของบประมาณ |
2.การจัดทำแผนกลยุทธ์หรือแผนพัฒนาการศึกษา |
3.การจัดสรรงบประมาณ |
4.การระดมทรัพยากรและการลงทุนเพื่อการศึกษา |
5.การตรวจสอบ ติดตาม ประเมินผลและรายงานผลการใช้เงินและผลการดำเนินงาน |
6.การบริหารการเงิน |
7.การบริหารการเงินและบัญชี |
8.การบริหารพัสดุและสินทรัพย์ |
9.งานพัฒนาระบบและเครือข่ายข้อมูลสารสนเทศ |
10.การจัดระบบควบคุมการใช้จ่ายในหน่วยงานและควบคุมภายใน |
|